Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Các kiểu màn cửa đẹp cho nhà chung cư

Có rất nhiều thiết kế có thể khiến phòng khách của bạn xinh đẹp và sang trọng hơn, trong đó có thể nói đến rèm cửa. Khi bạn kết hợp các kiểu màn cửa đẹp cho nhà chung cư, chính là lúc bạn đang giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên đẳng cấp hơn.
Khi sở hữu một căn nhà chung cư, chúng ta thường quan tâm đến những món đồ nội thất xuất hiện trong gia đình. Việc cân nhắc vật dụng nào là cần thiết và tiện nghi nhất luôn luôn là yếu tố hàng đầu. Và việc bố trí rèm cửa đẹp cho căn hộ chung cư là điều mà không ít người quan tâm và lo lắng.
Việc sử dụng rèm cửa không chỉ để che nắng, cản gió, mà rèm cửa còn đóng vai trò là một món nội thất góp phần trang trí cho không gian ngôi nhà.
Trong bài viết này, Belifeco sẽ chia sẻ một số các kiểu màn cửa đẹp, giúp bạn có thể lựa chon cho căn hộ của mình những tấm rèm cửa đẹp nhất, giá rẻ nhất

1. Rèm vải

Với chất liệu mang lại sự mềm mại, dịu dàng và uyển chuyển cho căn phòng và tạo nên điểm nhấn cho các căn hộ chung cư. Rèm vải luôn luôn là lựa chọn phổ biến cho nhiều công trình khác nhau từ nhà ở truyền thống, căn hộ chung cư, văn phòng công ty cho đến nhà hàng, khách sạn. Ngoài ra, rèm vải còn rất phù hợp với nhiều không gian bởi sự dễ dàng trong phối hợp cùng nội thất căn phòng.
Thông thường, những căn hộ chung cư ở những tầng cao sẽ đón ánh sáng nhiều hơn nên rèm vải hai lớp sẽ là lựa chọn ưu tiên. Rèm vải hai lớp là một trong các kiểu màn cửa đẹp và tiện lợi nhất bởi vừa che được nắng sáng, vừa tô điểm cho căn phòng bởi sự mềm mại, dịu dàng và uyển chuyển. 
Nếu bạn sở hữu căn hộ chung cư không quá cao, ánh nắng chiếu vào nhà sẽ không quá gay gắt như căn hộ trên cao, rèm vải một lớp sẽ phù hợp hơn cho căn hộ của bạn hơn. Bạn có thể lựa chọn các kiểu rèm được may bằng vải cotton, vải voan, hay vải lụa đều được. Bởi sự mềm mại và tương đối nhẹ, đi kèm với nhiều hoa văn và hoạ tiết bạn có thể lựa chọn thoải mái, những mẫu rèm cửa này sẽ góp phần làm điểm nhấn cho căn hộ chung cư của bạn. Hơn thế nữa, rèm vải một lớp có thể cản nắng nhưng vẫn giữ được độ sáng đủ cho căn phòng. 
Các kiểu màn cửa đẹp cho nhà chung cư
Rèm vải rất phù hợp với nhiều không gian
Ở chung cư, người ta thường cân nhắc lựa chọn màu sắc rèm cửa như thế nào để tối ưu nhất. Phòng khách rất thích hợp với rèm cửa màu trắng, màu kem hay màu xanh da trời, trong khi những gam màu trung tính hoặc hơi tối thì sử dụng cho phòng ngủ. Còn những màu dễ thương và tươi sáng như màu hồng, vàng hoặc đỏ sẽ là màu lý tưởng dành cho những không gian riêng như phòng ngủ của các bé… Thường với những căn hộ chung cư với các phòng nhỏ luôn cần nhiều ánh sáng thế nên rèm cửa sáng màu giúp căn phòng đó nhận lượng ánh sáng nhiều hơn.

2. Rèm cuốn và rèm cầu vồng

Với không gian bí bách và không quá rộng rãi như căn hộ chung cư, rèm cửa được làm bằng chất liệu càng đơn giản, càng ít họa tiết hoa văn luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn nên lựa chọn những chất liệu trơn, sáng màu, để tạo cảm giác như căn phòng được mở rộng hơn. Không nên chọn những loại rèm quá dày và cầu kỳ vì sẽ mang lại cảm giác nặng nề và chiếm diện tích không gian hơn.
Với tiêu chí này, rèm cuốn là một trong các kiểu màn cửa đẹp phù hợp với căn hộ chung cư nhất. Rèm cuốn rất tiện dụng bởi có thể đóng mở đơn giản bằng cách cầm dây kéo lên hoặc thả xuống một cách nhanh chóng. Mẫu rèm này có khả năng cản sáng và cách nhiệt tốt. Đồng thời cũng mang lại sự kín đáo cho căn hộ của bạn.
Các kiểu màn cửa đẹp cho nhà chung cư
Rèm cuốn là một trong các kiểu màn cửa đẹp phù hợp với căn hộ chung cư nhất. 

3. Rèm Roman

Rèm Roman là một loại rèm cải tiến của rèm cuốn. Sự khác biệt cơ bản chính là thiết kế gấp tầng của rèm Roman. Vẫn sử dụng dây cầm tay để kéo và thả để đóng mở, tuy nhiên rèm Roman sẽ không cuộn lại như rèm cuốn mà sẽ gấp thành nhiều tầng. Chính vì sự cách điệu này mà rèm Roman mang lại cho căn phòng phong cách hiện đại hơn. Bởi đặc tinh không gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích nhưng khả năng cản sáng, cản nắng tuyệt đối và phù hợp với mọi không gian phòng như phòng khách,phòng ngủ, phòng làm việc,….. Vì những ưu điểm trên, rèm Roman nằm trong top các kiểu màn cửa đẹp được lựa chọn hàng đầu.
Các kiểu màn cửa đẹp cho nhà chung cư
Rèm Roman mang lại cho căn phòng phong cách hiện đại hơn

4. Rèm lá dọc

Rèm lá dọc sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những căn hộ chung cư cao tầng được thiết kế với nhiều cửa kính. Loại rèm này được thiết kế với kiểu xoay lật giúp việc đóng mở trở nên dễ dàng, đều và thuận tiện khi sử dụng. Rèm lá dọc không quá cầu kỳ trong cách thiết kế, màu sắc nên rất thích hợp với những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản.
Các kiểu màn cửa đẹp cho nhà chung cư
Rèm lá dọc không quá cầu kỳ trong cách thiết kế
Việc sử dụng rèm cửa cho mục đích trang hoàng không gian nội thất đã không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại ngày nay của chúng ta nữa. Thậm chí chúng trở nên vô cùng phổ biến và quen thuộc, đặc biệt các bộ rèm cửa đã và đang góp phần đáng kể trong việc tô điểm sức sống cũng như sự sang trọng cho không gian. Belifeco hiện đang cung cấp các kiểu màn cửa đẹp dành cho căn hộ chung cư phổ biến nhất năm 2019. Bạn có thể tham khảo tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét