Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Các kiểu rèm cửa sổ đơn giản dành cho phòng khách

Các kiểu rèm cửa sổ đơn giản dành cho phòng khách

Không chỉ với tác dụng chống nắng mà rèm cửa sổ còn được dùng để trang trí nội thất. Có rất nhiều kiểu rèm cửa sổ đơn giản dành cho phòng khách hiện đại. Hãy cùng Belifeco điểm qua các thiết kế rèm đơn giản nhưng sang trọng.

1. Rèm hai lớp

Với nhiều ưu điểm nổi trội làm tôn lên vẻ đẹp cho ô cửa sổ trong gia đình và không gian tổng thể, rèm hai lớp là một trong những loại rèm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Cũng như tên gọi, rèm hai lớp được thiết kế từ hai lớp vải khác nhau. Bên ngoài của tấm rèm là một lớp vải voan mỏng, chúng tạo nên sự nhẹ nhàng thanh thoát thoải mái cho từng chiếc rèm.
Thường được kết hợp với một lớp vải lụa bên trong. Khi ta kéo lớp vải lụa bên trong và giữ lại lớp voan bên ngoài, một không gian thật lãng mạn, tuyệt vời sẽ hiện ra trước mắt bạn. Không gian tuyệt vời của ánh sáng, của nắng, của gió, của những lớp vải dịu dàng thật sự sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn.
Không những thế, rèm hai lớp không chỉ góp phần làm nên vẻ đẹp lãng mạn và êm ái của không gian phòng, mà còn có công dụng cản nắng, cản sáng rất tốt. Đây là một trong các kiểu rèm cửa sổ đơn giản và dễ dàng kết hợp với mọi không gian.
Khi không cần nhiều ánh sáng nhưng đủ làm cho căn phòng thoáng đãng thì bạn có thể kéo một lớp rèm phía ngoài lên, để lại một lớp rèm bên trong. Còn nếu bạn muốn không gian có sự yên tĩnh tuyệt đối, đảm bảo không gian kín đáo thì bạn hãy thả hết rèm xuống, tia nắng và ánh sáng bên ngoài sẽ không thể nào xuyên qua 2 lớp rèm được.
kieu-rem-cua-so-don-gian-0
Rèm hai lớp là một trong những loại rèm được ưa chuộng

2. Rèm xếp lớp

Rèm xếp lớp hay còn được gọi với một cái tên khác là rèm roman. Đây là một trong các kiểu rèm cửa sổ đơn giảnvới thiết kế đơn giản và gọn nhẹ. Loại rèm này thường được may bởi chất liệu vải khá dày và cứng. Nguyên lý hoạt động của rèm xếp lớp là sử dụng dây kéo cầm tay để kéo và buông. Khi kéo dây, các lớp vải sẽ được kéo từ dưới lên và chồng lên nhau bằng các nếp gấp.
Với chất liệu khá dày, rèm xếp lớp có khả năng cản sáng chống nắng rất cao nên được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Rèm xếp lớp cũng giống như rèm cuốn thường được lắp đặt tại các khu vực phòng ngủ hay phòng khách, nơi có những ô cửa sổ nhỏ, mang đến sự gọn gàng như cũng không kém phần lãng mạn. Với không gian hẹp, thay vì lắp những bộ rèm quá dày và cầu kỳ, rèm xếp lớp sẽ là lựa chọn hợp lý và tối ưu hơn.
Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn giúp ngôi nhà của bạn gọn gàng hơn, trông bớt bừa bộn hơn. Rèm xếp lớp đặc biệt có thể được may từ hầu hết nhiều chất liệu vải khác nhau. Cùng với màu sắc, hoa văn và hoạ tiết đa dạng, rèm xếp lớp dễ dàng kết hợp được với các món nội thất khác trong nhà một cách hợp lý. Một điểm cộng nữa dành cho rèm xếp lớp đó chính là bảo vệ sự riêng tư của bạn.
Như đề cập phía trên, vải may rèm xếp lớp tương đối dày nên một khi chúng được mở rộng hoàn toàn sẽ không còn cơ hội nào cho người bên ngoài nhìn vào trong. Ngoài ra, với cấu trúc kéo hoặc buông, rèm xếp lớp giúp bạn dễ dàng kiểm soát ánh sáng chiếu vào nhà. Để lấy ánh sáng nhiều hơn, rèm Roman có thể được nâng lên trên cùng của cửa sổ. Ngược lại, bạn có thể nhanh chóng buông kín cửa sổ vào thời điểm có ánh nắng quá gay gắt.
kieu-rem-cua-so-don-gian-1
Rèm xếp lớp giúp bạn dễ dàng kiểm soát ánh sáng chiếu vào nhà

3. Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng là một trong các kiểu rèm cửa sổ đơn giản cao cấp với cấu tạo bởi hai lớp vải và lưới liên kết đan xen với nhau. Không giống những kiểu màn cửa tươi sắc khác, rèm cầu vồng thường chỉ có một màu trơn phẳng để chống nắng. Tuy nhiên bởi sự đơn giản này, rèm cầu vồng luôn hướng tới sự hiện đại và sang trọng, không cầu kỳ nhưng có sức hút khó thể chối từ.
Rèm cầu vồng chủ yếu được cấu tạo từ vải tổng hợp cao cấp nên an toàn đối với sức khoẻ người sử dụng cũng như độ bền đẹp với khả năng hạn chế bám bụi. Với chất liệu này, việc vệ sinh rèm cầu vồng cũng không quá khó khăn như giặt giũ rèm vải. Rèm cầu vồng phù hợp sử dụng trong nhiều loại không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng và có thể dùng cho nhà hàng hoặc quán cà phê.
Mỗi sắc màu rèm cầu vồng là mỗi sự trải nghiệm khác nhau cho người sử dụng. Rèm cầu vồng là loại rèm vận hành khá nhẹ nhàng, có thể đóng tối, lấy sáng rất tiện lợi bằng việc kéo đầu dây để các tấm song song lệch nhau. Chất vải cao cấp thân thiện với không gian sử dụng, nhẹ nhàng, tinh tế có cơ cấu điều khiển cao cấp giúp việc vận hành chiếc rèm cửa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn không phải khó nhọc giặt giũ như rèm vải.
Bạn chỉ cần nhẹ nhàng điều khiển dây kéo là bộ rèm của bạn đã có thể theo ý muốn của người dùng rồi. Vì những ưu điểm trên, rèm cầu vồng nằm trong số các kiểu rèm cửa sổ đơn giản được lựa chọn nhiều nhất.
kieu-rem-cua-so-don-gian-2
Rèm cầu vồng phù hợp sử dụng trong nhiều loại không gian khác nhau như phòng khách

Các kiểu rèm cửa sổ đơn giản được tìm thấy ở đâu?

Các loại rèm hai lớp, rèm xếp lớp và rèm cầu vồng hiện tại được bán trên thị trường rất nhiều. Tuy nhiên nếu bạn chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy thì có thể liên hệ với Belife để được tư vấn và cung cấp thêm các mẫu rèm phổ biến và thịnh hành hiện nay. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Belife tin chắc bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét