Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Rèm lá dọc – Loại rèm nhựa cửa sổ phổ biến nhất hiện nay

Rèm lá dọc – Loại rèm nhựa cửa sổ phổ biến nhất hiện nay

Rèm lá dọc luôn luôn là một ý tưởng rèm nhựa cửa sổ tuyệt vời cho việc trang trí nội thất cho công ty, cho văn phòng làm việc là phòng họp. Rèm lá dọc là sự kết hợp độc đáo giữa tính thẩm mỹ phù hợp với nội thất văn phòng và khả năng điều chỉnh ánh sáng tiện lợi nhất.
Việc sử dụng rèm lá dọc mang đến cho văn phòng của công ty vẻ đẹp mềm mại và sang trọng hơn. Hạn chế tăng thêm độ cứng nhắc gây thêm căng thẳng cho phòng làm việc, đặc biệt là phòng họp.
Rèm lá dọc là loại rèm nhựa cửa sổ được cấu tạo từ những lá rèm mỏng được làm từ chất liệu nhựa Polyester. Những lá rèm này được xếp dọc đều và song song với nhau. Các lá rèm này có thể được điều chỉnh xoay 90 độ hay 180 độ cho phép bạn tự do điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng và tùy ý. Song song đó, bạn cũng có thể kéo dạt các lá rèm ra 2 bên để cho ánh sáng tràn vào phòng hoặc muốn ngắm cảnh đêm tại công ty vào ban đêm. Kèm theo đó làm hệ thống khung rèm và dây kéo cầm tay. Chính nhờ dây kéo cầm tay này mà bạn có thể dễ dàng điều chỉnh rèm lá dọc theo ý thích.
Rèm lá dọc thường được sử dụng tại căn hộ gia đình, nhưng đặc biệt được sử dụng nhiều tại văn phòng công ty hay phòng họp, hoặc phòng có nhiều cửa kính, vách kính lớn.
Rèm lá dọc - Loại rèm nhựa cửa sổ phổ biến nhất hiện nay
Dưới đây là 1 số ưu điểm của rèm lá dọc mà Belife muốn chia sẻ với bạn

1. Khả năng chống nắng tuyệt đối – Ưu điểm chung của nhiều loại rèm nhựa cửa sổ

Bởi vì được cấu tạo từ chất liệu nhựa Polyester mà rèm lá dọc có khả năng chống nắng cực từ cao. Loại vải này được tổng hợp từ các nguyên tố và sợi thủy tinh nên tương đối kín. Thêm vào đó, lá rèm của rèm lá dọc thường được chia thành 2 loại: 1 loại 12.7cm và 1 loại 10cm. Đây là kích thước bản rộng của lá rèm. Vì vậy, nếu bạn điều chỉnh các lá rèm nằm ngang song song và đè lên nhau, ánh nắng khó có thể lọt vào bởi sự sắp xếp của các lá dọc này.

2. Là loại rèm nhựa cửa sổ với khả năng chịu nhiệt và cách nhiệt rất cao

Thêm một ưu điểm của chất liệu Polyester đó là tính năng cách nhiệt cao. Bởi vì khả năng cản sáng cao, không cho ánh nắng chiếu vào phòng, cộng thêm chất liệu sợi thủy tinh nên rèm lá dọc chống lại ánh nắng, sức nóng, và giữ cho nhiệt độ trong phòng không tăng cao.
Rèm lá dọc - Loại rèm nhựa cửa sổ phổ biến nhất hiện nay

3. Là loại rèm nhựa cửa sổ dễ dàng vệ sinh nhất

Điểm vượt trội của rèm lá dọc so với rèm vải khác đó chính là việc vệ sinh một cách dễ dàng. Rèm lá dọc có thể được vệ sinh trực tiếp bằng cách hút bụi, hoặc bạn có thể dùng khăn ướt để lau mà không cần phải tháo cả bộ rèm xuống thật phiền phức như rèm vải. Tuy nhiên, Belife chia sẻ với bạn 1 tin vui đó là các loại rèm nhựa cửa sổ thông thường rất ít bám được bởi được cấu tạo từ chất liệu Polyester với bề mặt trơn và không thấm nước. Nên bạn cũng tiết kiệm kha khá thời gian trong việc vệ sinh rèm cửa.

4. Sự gọn gàng trong thiết kế và màu sắc, họa tiết

Không giống như các loại rèm vải với vô số họa tiết và hoa văn, thông thường, rèm lá dọc có màu sáng và trơn rất đơn giản. Vì vậy, rèm lá dọc rất dễ kết hợp với nhiều không gian. Đặc biệt là các văn phòng ở các tòa nhà cao tầng. Sở dĩ rèm lá dọc được chọn làm rèm nhựa cửa sổ tại những nơi này bởi thiết kế gọn gàng, màu sắc trang nhã, đơn giản nhưng sang trọng.
Rèm lá dọc - Loại rèm nhựa cửa sổ phổ biến nhất hiện nay
Belife hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể phần nào hiểu được rèm lá dọc là gì và tại sao rèm lá dọc lại thường được sử dụng nhiều đến như vậy. Để xem thêm các mẫu rèm lá dọc, bạn có thể xem bộ sưu tập rèm lá dọc của Belife tại đây! Hoặc bạn có thể đến trực tiếp Showroom của Belife tại 214 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Nếu còn băn khoăn và cần tư vấn thêm, bạn đừng ngại gọi vào số Hotline 0938 738 858 của Belife nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét