Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Rèm y tế quận Tân Bình chất lượng, giá tốt tại rèm cửa Belife

Rèm y tế quận Tân Bình với những chuẩn mực về chất lượng, độ an toàn, tính thẩm mỹ và giá cả hợp lí sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho phòng khám và bệnh viện của bạn.

Đặc điểm của rèm y tế quận Tân Bình

Với dân số đông, các thành phố lớn tại nước ta dường như luôn rơi vào tình trạng quá tải. Điều kiện về cơ sở hạ tầng, phòng ốc không thể đáp ứng đủ chính là lúc những chiếc rèm y tế quận Tân Bình phát huy tác dụng của mình.
Rèm y tế (hay màn y tế) là món đồ nội thất quan trọng tại các phòng khám và bệnh viện. Sản phẩm dùng để tạo nên không gian riêng tư cho bác sĩ, y tá làm việc và tạo không gian thoải mái cho bệnh nhân. 
rem-y-te-quan-tan-binh-1
Các bệnh viện sẽ dùng nhiều rèm y tế để tạo không gian riêng cho từng giường bệnh và tiết kiệm không gian. Việc làm này cũng sẽ góp phần tiết kiệm chi phí điều trị và giải quyết một cách hợp lí nhất tình trạng cho vấn đề về phòng ốc tại bệnh viện.
Do tính chất sử dụng và đặc thù công việc nên đa số những sản phẩm rèm y tế quận Tân Bình này phải được làm từ loại vải chuyên dụng với chất liệu đặc biệt theo quy định chuẩn mực.
rem-y-te-quan-tan-binh-2
Yếu tố vệ sinh là điều quan trọng nhất vì bệnh viện là nơi có rất đông bệnh nhân đến để khám chữa bệnh hàng ngày. Nhiều vi trùng, vi khuẩn xung quanh có thể bám vào bất kì nơi đâu nên đòi hỏi rèm y tế phải có tính kháng khuẩn cao, dễ vệ sinh và bền bỉ sau rất nhiều lần giặt tẩy mạnh bởi các chất tẩy rửa. Đó cũng là những tiêu chí hàng đầu về chất lượng để tạo nên những chiếc rèm y tế kháng khuẩn tuyệt đối 100% quận Tân Bình Belife.
rem-y-te-quan-tan-binh-3
Hơn thế, rèm y tế còn phải đảm bảo được chất lượng không bị ẩm mốc do thấm nước để tạo môi trường trong lành, thông thoáng cho bệnh nhân. Các vấn đề về vệ sinh và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu khi chọn rèm y tế.
Ngoài những yếu tố trên, rèm y tế còn phải đáp ứng tiêu chí về tính thẩm mỹ. Màu sắc, thiết kế của rèm y tế, đặc biệt là rèm ngăn giường y tế kháng khuẩn quận Tân Bình phải góp phần lớn trong việc tạo cảm xúc thoải mái, dễ chịu cho người bệnh. 
rem-y-te-quan-tan-binh-4
Nếu những chiếc rèm quá rườm rà, nhiều họa tiết, bệnh nhân sẽ cảm thấy khó chịu và ngột ngạt. Chính vì vậy, những tông màu chính được sử dụng cho rèm cửa tại bệnh viện thường là nhẹ dịu, đơn sắc như trắng, xanh nhạt, hồng nhạt… Họa tiết thường là đơn giản, dễ chịu hoặc không sử dụng để không làm rối mắt.

Chọn rèm y tế quận Tân Bình như thế nào?

Để chọn được những chiếc rèm y tế tốt nhất, bạn cần nắm một số yêu cầu mà rèm phải có như sau:
 Rèm y tế phải mang đến cho bệnh nhân cảm giác an toàn tuyệt đối, sự thoải mái mỗi khi khám hay chữa bệnh. Thiết kế, màu sắc, hoa văn không được quá màu mè, gây cảm giác e ngại, lo sợ cho bệnh nhân.
 Rèm y tế phải có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa sự lây lan của virut, vi khuẩn, hạn chế được tình trạng ẩm mốc, bụi bẩn bám vào.
 Rèm y tế phải có chất lượng cao, chịu được giặt tẩy thường xuyên nhưng không làm giảm tuổi thọ của vải, bị sờn hoặc bị rách.
 Rèm y tế phải tạo không gian mát mẻ, tạo khoảng không gian thoáng đãng giữa màn và trần nhà.
 Rèm phải được thiết kế cố định và chắc chắn để thuận tiện trong việc sử dụng và đảm bảo an toàn.
rem-y-te-quan-tan-binh-6
Rèm cửa cao cấp quận Tân Bình Belife chuyên cung cấp nhiều loại rèm cửa cao cấp và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hiện có hơn 1000 mẫu rèm cửa đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, phù hợp cho tất cả không gian nội thất của người dùng.
Để được tư vấn thêm về rèm y tế quận Tân Bình, bạn có thể gọi vào số hotline của Belife 093 738 858 hoặc đến trực tiếp cửa hàng Belife tại 214 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét