Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Gợi ý những mẫu rèm cửa lớp mầm non trang trí siêu đáng yêu

Gợi ý những mẫu rèm cửa lớp mầm non siêu đáng yêu

Hình ảnh và màu sắc là 2 yếu tố dễ tạo sự chú ý của trẻ em nhất. Trang trí rèm cửa lớp mầm non với kiểu dáng và họa tiết thích hợp sẽ giúp các bé phát huy tối đa óc sáng tạo của mình. Rèm cửa còn có khả năng thay đổi không khí lớp học, cản sáng, chắn gió và khói bụi hiệu quả.

1.1. Không nên đi theo phong cách cổ điển

Điều quan trọng cần lưu ý đầu tiên là không nên chọn những kiểu rèm theo phong cách cổ điển. Màu đơn sắc của các loại rèm này chỉ phù hợp với những không gian sang trọng và cần sự yên tĩnh. Trong khi đó, lớp dạy trẻ phải đảm bảo không khí sôi nổi, hoạt náo để các bé hăng hái học tập, vui chơi mỗi ngày. Tông màu trung tính đơn điệu dễ gây cảm giác nhàm chán, không thú vị.
Màu sắc rèm trung tính khiến lớp học đơn điệu, nhàm chán

1.2. Chú ý đến chắn sáng và tạo không gian

Thông thường, các lớp học đều có bố trí cửa sổ đón nhận ánh sáng tự nhiên để đảm bảo lớp học không bị thiếu sáng. Tuy nhiên, vào những ngày nắng quá gắt thì cần có rèm cửa để cản bớt ánh nắng, giúp trẻ không bị chói nắng trong quá trình học tập.
Ngoài ra, rèm cửa lớp mầm non còn thích hợp dùng trong một số trường hợp giáo viên muốn tạo không gian tối để bắt đầu bài giảng trên máy chiếu. Những lúc ngủ trưa cũng cần độ tối nhất định để các bé dễ đi vào giấc ngủ hơn.

1.3. Quan tâm đến vấn đề màu sắc và họa tiết

Bạn hãy tìm những loại rèm cửa lớp mầm non có họa tiết trang trí sinh động và màu sắc bắt mắt vì chúng rất hợp với tâm hồn, suy nghĩ của trẻ nhỏ. Việc này có tác dụng gia tăng sự tập trung của trẻ vào lớp học và không còn đòi về sớm hay nhớ nhà nữa. Một số lựa chọn phổ biến hiện nay là hoạt tiết ông mặt trời, cầu vồng, hoa lá, động vật, bút kẻ màu, nhân vật hoạt hình…
Ưu tiên chọn họa tiết rèm cửa phong cách sống động, tươi vui

1.4. Kiểu dáng, cách sử dụng cũng rất quan trọng

Trẻ em là đối tượng rất hay có những hành động vô cùng tinh nghịch và đôi lúc, giáo viên sẽ không thể kiểm soát hết được. Do đó, khi chọn mua rèm cửa lớp mầm non, bạn cần ưu tiên những loại rèm không dây hoặc có hỗ trợ thiết bị điều khiển từ xa. Các loại rèm không dây an toàn hơn khi sử dụng vì chúng không có nhiều chi tiết nằm trong tầm với của trẻ. Hơn nữa, những loại rèm này sẽ tạo không gian thoáng đãng, gọn gàng vì không vướng víu bởi nhiều sợi dây rèm chằng chịt.
Xem chi tiết: 
https://belifeco.com/rem-cua-lop-mam-non/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét