Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Những đặc điểm thú vị khiến cho rèm cửa sổ gỗ Belife được yêu thích

Những đặc điểm thú vị khiến cho rèm cửa sổ gỗ được yêu thích

Rèm cửa sổ gỗ luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng vì chúng có khả năng che chắn tốt và thẩm mỹ cao. Treo rèm gỗ giúp nâng tầm độ sang trọng, thanh lịch cho không gian nhà cửa. Có rất nhiều lý do vì sao rèm cửa lại được săn lùng nhiều như vậy. Sau đây là 6 đặc tính nổi bật nhất của rèm gỗ.

1. Thiết kế cổ điển

Rèm cửa sổ gỗ được cấu tạo bởi nhiều thanh gỗ nằm ngang và liên kết với nhau bằng hệ thống dây ròng rọc. Các thanh gỗ này có thể linh hoạt trong việc nâng lên, hạ xuống hoặc xoay chuyển để chặn tất cả những góc nhìn và ánh sáng mặt trời từ bên ngoài.
rem-cua-so-go-0
Rèm gỗ phù hợp với thiết kế nhà cổ điển
Rèm gỗ là một món đồ trang trí nội thất mang phong cách vintage. Gia chủ nào là tín đồ của kiến trúc cổ điển thì chắc chắn sẽ rất ưng kiểu rèm cửa này.

2. Đảm bảo sự riêng tư

Nếu bạn muốn kiến tạo một không gian yên tĩnh và riêng tư thì không nên bỏ qua rèm cửa sổ gỗ. Rèm gỗ sở hữu độ xoay chuyển cực kỳ chuẩn xác. Chính vì thế, rèm gỗ có thể được điều chỉnh để che chắn toàn bộ cửa sổ khi cần thiết. Chất liệu gỗ dày và chắc chắn hơn những chất liệu khác, giúp tạo sự vững chắc cho ô cửa sổ.
rem-cua-so-go-1
Rèm đóng kín tạo không gian riêng tư

3. Chức năng cao

Rèm gỗ có khả năng cách nhiệt và kiểm soát lượng ánh sáng vô cùng hoàn hảo. Đây là đặc điểm giúp rèm giúp rèm cửa sổ gỗ luôn được khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng. Khi các thanh cửa đóng kín hoàn toàn sẽ giúp ngăn chặn mọi nguồn sáng tự nhiên và tia UV độc hại từ môi trường bên ngoài.
Kết hợp rèm gỗ với đồ nội thất cùng phong cách và cùng tông màu sẽ có hiệu quả cải tạo không gian tuyệt vời. Chất liệu thiên nhiên như gỗ là yếu tố chủ chốt gia tăng sự sang trọng và thanh lịch cho căn phòng.
rem-cua-so-go-2
Rèm cửa đa năng
Xem chi tiết tại: https://belifeco.com/nhung-dac-diem-thu-vi-khien-cho-rem-cua-so-go-duoc-yeu-thich/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét