Thứ Năm, 16 tháng 9, 2021

Cách lắp rèm cửa đơn giản mà bạn nên biết

Cách lắp rèm cửa đơn giản mà bạn nên biết

Rèm treo chỉ phát huy hết vẻ đẹp của nó khi bạn biết cách lắp rèm cửa đúng chuẩn. Khi treo rèm cần lưu ý những điểm gì? Cách treo rèm vải, rèm sáo gỗ và rèm roman ra sao?
 Hãy cùng màn cửa giá rẻ Belife tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn đang có những băn khoăn trên nhé!

1. Những lưu ý khi lắp rèm cửa

Trước khi tiến hành treo bất kỳ loại rèm cửa nào, bạn cần lưu ý 5 điểm sau nếu muốn có bộ rèm đẹp nhất và tiết kiệm tối đa chi phí.

Đo đạc chính xác kích thước khung cửa

Việc xác định đúng diện tích rèm trước khi mua giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí vì tránh được tình trạng mua dư thừa. Ngoài ra, nếu chỉ ước tính sơ sài mà không qua đo đạc chi tiết sẽ dẫn đến tình trạng mua thiếu diện tích rèm. Một số loại rèm hiện nay rất khó phối ghép để tăng thêm diện tích. Nếu bạn chưa biết cách đo đạc như thế nào là đúng nhất thì có thể hỏi người bán rèm, họ sẽ hướng dẫn cho bạn.

Chọn rèm có độ dài vừa phải

Bạn không nên mua rèm quá dài vì rất lãng phí. Hơn nữa, rèm cửa dài lê thê còn khiến cho không gian trở nên chật chội và mất thẩm mỹ. Mặt khác, rèm quá ngắn sẽ không cản nắng, cản gió tối đa. Vì thế, chúng ta cần linh hoạt chọn độ dài rèm phù hợp với phong cách kiến trúc và diện tích căn nhà.


Rèm cửa cho căn phòng cổ điển

Phụ kiện treo rèm phù hợp

Một phụ kiện nhỏ nhưng thích hợp sẽ giúp nâng tầm vẻ đẹp của rèm treo trang trí. Trên thị trường hiện có rất nhiều phụ kiện với chủng loại, mẫu mã đa dạng nên bạn không phải lo không tìm được phụ kiện ưng ý.

Chọn vị trí treo rèm

Cách lắp rèm cửa lý tưởng nhất là hãy treo chúng tại vị trí cao, có thể sát trần nhà. Điều này có tác dụng đánh lừa thị giác người nhìn, trông căn phòng rộng hơn kích thước thật của nó.

Giữ rèm thẳng trước khi treo

Đối với rèm vải hãy đảm bảo rèm thật phẳng trước khi tiến hành treo. Còn đối với kiểu rèm sáo, rèm lá hãy chắc chắn lá rèm không bị rối. Giữ rèm thẳng trước khi treo giúp bạn treo rèm dễ dàng, nhanh chóng và tránh tình trạng rối rắm trong lúc treo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét