Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Rèm cửa – món đồ nội thất văn phòng không thể bỏ lỡ

Cửa sổ giúp đón ánh sáng và nguồn gió tự nhiên, giúp cho không gian văn phòng trở nên thoáng đãng hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng cần đến nguồn sáng tự nhiên đó. Vào những thời điểm ánh nắng quá gắt thì cần phải có tấm rèm chất lượng tốt để chắn bớt nắng. Không gian làm việc được trang trị đầy đủ đồ nội thất văn phòng sẽ tạo môi trường làm việc thân thiện để nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

1. Rèm vải văn phòng

Vải là chất liệu rèm cửa phổ biến nhất từ trước đến nay. Ưu điểm dễ nhận thấy của rèm vải nằm ở sự đa dạng từ kiểu dáng thiết kế, họa tiết trang trí cho đến màu sắc và giá thành. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn kiểu rèm nội thất văn phòng nào thì rèm vải là gợi ý hay ho bạn nên cân nhắc đầu tiên. Vệ sinh rèm vải cũng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần tháo rèm xuống và có thể tự giặt tay được. Rèm có giá dao động từ 350.000-900.000 đồng/mét ngang, tùy thuộc vào chất liệu vải.
Rèm trang trí chất liệu vải tốt, màu sắc sống động, trang nhã

2. Rèm cuốn nội thất văn phòng

Rèm cuốn được cấu tạo từ 2 thành phần chính: phần thanh cuốn và tấm vải che (thường được làm từ chất liệu Polyester). Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh rèm cửa bằng cách cầm dây kéo lên hoặc xuống cho đến khi điều chỉnh được lượng ánh sáng vào phòng như ý muốn. Một số loại rèm cuốn hiện đại còn hỗ trợ điều khiển tự động từ xa. Tuổi thọ cao và khả năng chống chọi tốt với tác động môi trường là điểm cộng của loại rèm này. Giá rèm cuốn khoảng 350.000 đồng/mét vuông.
Rèm cuốn sử dụng rất tiện lợi

3. Rèm lá văn phòng

Rèm lá được cấu thành từ nhiều tấm rèm nhỏ và được nối với nhau bởi một sợi dây có khả năng xoay lật 180 độ. Chất liệu rèm lá nội thất văn phòng thường là vải phủ nhựa, có nhiều lựa chọn màu sắc và họa tiết in nổi khác nhau. Tuy nhiên, đối với không gian làm việc như văn phòng thì những gam màu trung tính vẫn luôn được đánh giá cao. Mức độ chắn sáng của rèm lá không tối ưu như rèm cuốn. Bù lại, kiểu rèm lá lại có khả năng hạ nhiệt không gian cực kỳ hiệu quả. Giá rèm lá dao động từ 150.000- 350.000 đồng/mét vuông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét