Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Rèm cửa PVC và những công dụng của nó

Rèm cửa PVC là gì?

Rèm cửa PVC có công dụng ngăn chặn bụi bẩn, công trùng, hạn chế tiếng ồn và đặc biệt là giúp giữ nhiệt độ lạnh. Rèm cửa PVC thường được sử dụng trong kho lưu trữ hàng hoá.
Hiện nay, rèm cửa PVC không những được sử dụng trong gia đình mà hầu như chúng đã trở thành vật phẩm không thể thiếu trong trong hầu hết các ngành công nghiệp, đặc biệt là chế biến thực phẩm hoặc sản phẩm đông lạnh
Rèm cửa PVC được phân loại theo mục đích sử dụng

1. Dùng để ngăn thất thoát nhiệt độ, giữ lạnh

Rèm PVC dùng để ngăn thất thoát nhiệt độ có màu xanh dương trong. Loại rèm này có khả năng giữ nhiệt rất cao, hạn chế tối đa việc thất thoát nhiệt độ ra bên ngoài. Chính vì thế rèm PVC xanh dương thường được các kho bãi, hay siêu thị sử dụng như cửa ngăn của các kho lạnh, hầm đông, xe chuyên chở hàng đông lạnh. Điều này sẽ giúp cho các loại sản phẩm đông lạnh như thịt, cá, đá viên, kem … Tuy nhiên, rèm cửa PVC vẫn có thể được sử dụng tại gia để ngăn thất thoát nhiệt điều hoà tại các vị trí như cửa bếp, cửa ra vào hay cầu thang. 
Rèm cửa PVC là gì?
Loại rèm này có khả năng giữ nhiệt rất cao, hạn chế tối đa việc thất thoát nhiệt độ

2. Dùng để ngăn cản sự xâm nhập của côn trùng

Ngoài việc đóng vai trò như một bức màn giúp giữ nhiệt độ lạnh tối đa, thì rèm cửa PVC còn có công dụng tuyệt vời khác, đem lại cho người dùng những tiện ích tối ưu nhất. Một trong những tiện ích đó chính là hạn chế sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, vi trùng hay các loại côn trùng, sâu bọ. Rèm cửa PVC dùng để hạn chế côn trùng có màu vàng. Vì sao lạ là màu vàng? Bởi đặc tính sinh thái của côn trùng, khi gặp ánh sáng màu vàng, các loài côn trùng sẽ dừng lại không dám đi qua nếu di chuyển đến gần vùng có màu vàng. Với công dụng đặc trưng là cản trở sự xâm nhập của các loại côn trùng, loại rèm cửa này được sử dụng tối đa trong các xưởng chế biến như chế biến thuỷ hải sản, chiến chế thực phẩm.. hoặc đặc biệt hơn hết là các chuỗi sản xuất bánh kẹo, nơi dễ thu hút côn trùng.
Rèm cửa PVC là gì?
Rèm cửa PVC dùng để hạn chế côn trùng có màu vàng

3. Dùng cho phòng sạch, khử trùng

Loại rèm cửa PVC dùng cho phòng sạch, phòng khử trùng có màu xanh nước biển. Loại rèm cửa này được sử dụng trong các trung tâm nghiên cứu, phân tích mẫu hợp chuẩn, các nhà máy sản xuất hoặc chế tạo thiết bị y tế, điện tử, linh kiện, những thiết bị đòi hỏi cao về tiêu chuẩn và mức độ phòng sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét