Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Điểm ngay những thiết kế nội thất phòng khách hiện đại nhất

Điểm ngay những thiết kế nội thất phòng khách hiện đại nhất

Phòng khách là không gian chiếm nhiều diện tích nhất và được xem như “bộ mặt” của cả ngôi nhà. Do đó, việc lựa chọn đồ trang trí nội thất cho phòng khách luôn được chú trọng. Nếu biết cách kết hợp linh hoạt đồ nội thất với nhau, bạn sẽ tạo được điểm nhấn riêng biệt cho mái ấm của mình.

1. Trang trí nội thất phòng khách bằng đồ gỗ

Đồ gỗ thường có giá nhỉnh hơn những vật liệu khác nhưng chúng hoàn toàn xứng đáng để đầu tư. Đồ gỗ không dễ gỉ sét như đồ nội thất làm từ kim loại. Đặc biệt, đồ gỗ sử dụng càng lâu thì càng gia tăng giá trị. 
Chất liệu gỗ thường được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nhà cửa truyền thống. Nếu bạn là tín đồ của phong cách cổ điển thì đồ trang trí nội thất phòng khách làm từ gỗ là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Sắc màu trầm của gỗ tự nhiên mang đến bầu không khí ấm cúng và hoài cổ cho không gian phòng khách.
0-noi-that-phong-khach
Kệ trang trí phòng khách
Bạn hãy kê một bộ sofa gỗ tự nhiên ở một góc phòng khách. Vật liệu da mềm mại, đường nét vuông vức và màu sắc trầm ấm của gỗ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng khoảng trống 2 bên hông bộ sofa để kê thêm kệ để sách và đặt vài món đồ trang trí trên đó.
1-noi-that-phong-khach
Bộ sofa gỗ sang trọng

2. Các điểm nhấn decor khác

Đèn trang trí nội thất phòng khách

Các mẫu đèn dành cho phòng khách không chỉ có tác dụng thắp sáng mà còn có hiệu quả trang trí nhà cửa cực kỳ tốt. Đèn chùm pha lê được ví như “nữ hoàng” của các loại đèn và chúng có giá khá đắt. Nếu bạn không muốn đầu tư nhiều tiền vào hệ thống đèn thì kiểu đèn thả decor hiện đại là gợi ý hay ho dành cho bạn.
2-noi-that-phong-khach
Đèn thả trần cổ điển

Tạo không gian xanh cho ngôi nhà

Cây xanh giúp thanh lọc không khí và hút chất độc hại từ nội thất kém chất lượng. Cây xanh còn là một món đồ trang trí nội thất hữu ích, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Không những thế, đặt cây phong thủy hợp mệnh còn giúp gia chủ thu hút vận khí và tài lộc vào nhà mình.
3-noi-that-phong-khach
Góc xanh của phòng khách

Tranh treo phòng khách

Tranh treo được ví như chìa khóa mở ra không gian tươi mới, sống động và sang chảnh cho phòng khách. Chi phí mua tranh trang trí thường không quá đắt đỏ và hầu như bất cứ ai cũng có thể đáp ứng được. Treo tranh theo bộ đang là trào lưu gây sốt dạo gần đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét